วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เสื้อผ้า...บอกพลัง

 

เสื้อผ้า

เวลาบรรจงเลือกชุดแต่ละชุด ไม่ว่าจะเป็นสไตล์และสีของเสื้อผ้า เป็นตัวบ่งบอกถึงรสนิยมและตัวตนของแต่ละคน ซึ่งความละเมียดละไมนี้ ยังช่วยเสริมความสมดุลได้เช่นกัน

สีฟ้า
ผู้ชอบสีฟ้าเป็นคนมีศิลปะในตัว ชอบความสวยงาม สนุกสนานรื่นเริง และมีอารมณ์ขัน รักธรรมชาติ หากต้องการความสงบและเพิ่มความผ่อนคลาย สีฟ้าช่วยบรรเทาความเศร้าและกล่อมจิตใจให้รู้สึกปลอดโปร่งและสดชื่นยิ่งขึ้น

สีขาว
สวม ใส่เมื่อต้องการสร้างเครดิต ในการติดต่อเจรจาต่อรอง ทำให้คนคุยด้วยเกิดความเชื่อถือ สีขาวทำให้ดูเป็นคนที่มีความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดรอบคอบและเป็นคนเอาจริง เอาจัง

สีแดง
สี แดงสด สีแดงเข้ม หรือแดงเฉดไหน ก็สะท้อนความมั่นใจของสาวๆทั้งนั้น ไม่ว่าจะอยู่ในเวลาใด สีแดงพร้อมจะเข้ามาเสริมพลังให้ไอเดียบรรเจิดได้อย่างไม่น่าเชื่อ

สีชมพู
สีที่โอบล้อมด้วยความหวานและโรแมนติก สาวๆที่ต้องการมีช่วงเวลาหวานละมุนกับคนรักต้องไม่พลาดชุดสวยสีชมพู เพราะช่วยสร้างความอบอุ่น น่าทะนุถนอม แถมยังเหมาะมากกับเวลาต้องการง้อใครสักคน การใส่เสื้อผ้าสีชมพูจะช่วยผ่อนคลายอารมณ์ให้เขาหายโกรธได้อีกด้วย

สีน้ำตาล
เวลา เดินทางหรือต้องทำอะไรที่รู้สึกกังวล ประหม่าหรือรู้สึกไม่ปลอดภัยกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นแนะนำให้สวมใส่เสื้อผ้าโทน สีน้ำตาล ช่วยลดความรู้สึกกลัวของคุณลงได้ สีนี้เปรียบเสมือนดินที่ช่วยให้รู้สึกอบอุ่นสบายใจ ทำให้รู้สึกว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยลงตัว

สีม่วง
สีที่สะท้อนความเคร่งขรึมลึกลับ แต่กลับมีเสน่ห์ชวนค้นหา ตามความเชื่อโบราณสีม่วงเป็นสีแห่งความยิ่งใหญ่ เกี่ยวข้องกับจิตวิญญาณ ความลี้ลับและความสำเร็จ หากอยากให้เรื่องที่วางแผนไว้ไม่พลาด ลองหยิบชุดสีนี้ใส่ในวันและโอกาสสำคัญ ไม่แน่คุณอาจจะได้เจอความสำเร็จที่ไม่คาดคิด

สีเหลือง
สี เหลืองหรือสีแนวเอิร์ธโทน ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูน่าเชื่อถือน่าไว้วางใจ แนะนำให้สวมชุดสีนี้เวลาไปพบผู้ใหญ่ หรือไปติดต่อเจรจาในหน้าที่การงาน

สีเขียว
สี ของธรรมชาติ มีความหมายเกี่ยวพันกับการเจริญเติบโตงอกเงย และเป็นสีแห่งการพัฒนา หากต้องการเดินทางไปศึกษาต่อ สมัครสอบ หรือใส่ไปเรียนหนังสือ สีนี้จะทำให้คุณมีสมาธิ เพิ่มพลังความตั้งใจ และไขว่คว้าในการแสวงหาความรู้ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง

สีดำ
แสดง ถึงการมีอำนาจ มีพลัง ให้ความรู้สึกลึกซึ้งและแข็งแกร่ง แนะนำว่าถ้าอยากใส่เสื้อผ้าสีดำ ไม่ควรเป็นชุดดำทั้งหมด เลือกใส่ระหว่างท่อนบนหรือท่อนล่างหรือใส่เดรสสีดำที่มีการตัดเย็บและลูก เล่นที่ดี

สิ่งที่อาจสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ลงโฆณษา