วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

เสื้อสีสดใส...สร้างชีวิตชีวา

 

026330

บอกลา ความคิดเดิม ๆ เกี่ยวกับคนอ้วน ที่ว่า"คนอ้วน ต้องใส่เสื้อผ้าสีเข้ม" น่าเบื่อ และเชยที่สุด เดี๋ยวนี้คนอ้วนก็สวยสดใสได้ไม่แพ้คนผอมนะย่ะ ถ้าคุณไม่คุ้นกับการใส่เสื้อผ้าสีสด ๆ ก็ให้เริ่มปรับตัวที่ละนิดทีละหน่อย

1. ลองเริ่มเอาสีสันสดใสมาเข้าใกล้ตัวเรามากขึ้น ด้วยการเลือกเครื่องประดับ น่ารักๆ เช่น ต่างหู กำไล รองเท้า กระเป๋า ที่มีสีสดใสบาดใจ ในช่วงแรกๆ โดยหากยังรู้สึกไม่มั่นใจ อาจยังเลือกใส่เสื้อผ้าคนอ้วนโทนเข้มในสไตล์เดิมๆ ของคุณไปก่อนก็ได้

2. ลองใส่เสื้อผ้าคนอ้วนสีสดใสในโทนเข้ม เมื่อเริ่มคุ้นเคยกับการนำของแต่งตัวสีสันสดใสมาใส่แล้ว อย่างไรก็ดี ยังรู้สึกตะขิดตะขวงใจอยู่บ้างกับการใส่สีบานเย็น ส้มแสด เหลืองจ๋อย เพราะทำใจไม่ค่อยได้ อาจเริ่มปรับจากการหาเสื้อผ้าสีสดใสในโทนเข้มมาประยุกต์ใส่ เช่น น้ำเงินสด ม่วงสด เขียวสด ก็จะช่วยให้เราคุ้นกับสีสดๆ มากขึ้นนะจ๊ะ

3. ลองเลือกใส่เสื้อผ้าสีสดเพียงชิ้นเดียวในตัว ไม่จำเป็นต้องสด ทั้งเสื้อ และกางเกง แต่เลือกเพียงชิ้นใดชิ้นนึงให้เป็นสีสด หรือเลือกใส่ผ้าที่ลายหลากเฉดสีเล่นโทนในผ้าที่มีสีสดร่วมด้วยก็ได้
พอ เริ่มชินกับการหยิบเสื้อผ้าคนอ้วนสีสดๆ มาใส่กันแล้ว ถึงตรงนี้ก็ใส่กันให้เต็มที่ได้เลย ถึงจะอ้วนแต่ก็สนุกกับการแต่งตัวได้แถมยังเปลี่ยนคุณให้ สดใส มั่นใจได้อย่างมีสไตล์ พร้อมบุคลิกที่สดชื่น ร่าเริงกว่าเดิมอีกด้วย

สิ่งที่อาจสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ลงโฆณษา