วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เครื่องประดับ ชิ้นใดโดนใจสาวๆ มากที่สุด

เครื่องประดับโดนใจเครื่องประดับเป็นสิ่งที่สาวๆ ขาดไม่ได้ เพราะเครื่องประดับช่วยเพิ่มความสวย เก๋ เท่ห์ อินเทรนด์ ให้กับตัวเอง อาจจะไม่ต้องตามกระแสมากนัก แต่เน้นว่าใส่แล้วช่วยเสริมความมั่นใจเป็นพอ หรือถ้าเป็นสาวตามกระแสแฟชั่นหน่อยก็คงจะขึ้นอยู่กับว่า ณ ตอนนั้นกระแสแฟชั่นแบบไหนกำลังอินเทนรด์และฮิตมากที่สุด

 

 

 

- สร้อยคอ

clip_image001

เป็นเครื่องประดับชิ้นแรกๆ ที่สาวจะนึกถึง เพราะสร้อยนั้นสามารถเพิ่มลูกเล่นให้แก่เสื้อตัวโปรดที่ดูธรรมดาให้ดู มีลูกเล่นใส่แล้วเก๋ขึ้นมาทันทีเลย ถ้าใครที่ชอบใส่สร้อยขอแนะนำให้ใส่กับเสื้อที่เป็นแบบเรียบๆ จะดูเข้ากันดีเชียวล่ะ

- แหวน

clip_image002

เป็นเครื่องประดับที่ใส่ง่ายอีกชิ้นและสามารถใส่ติดมือได้ตลอดเวลา ค่อนข้างจะเข้าได้ง่ายกับทุกชุด เพราะเนื่องจากเป็นเครื่องประดับชิ้นเล็ก(และบางคนอาจจะเป็นเเหวนแทนใจจากคนรัก)จึงสามารถใส่ติดได้ตลอด แต่หากเป็นแหวนที่มีลักษณะใหญ่หรือมีรูปทรงที่เฉพาะตัวก็อาจจะต้องใส่ให้เข้ากับไสตล์เสื้อผ้าด้วยนะจ๊ะ

- ต่างหู

clip_image003

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่ได้เจาะหู ก็ไม่เป็นไรค่ะเพราะสมัยนี้เค้ามีแบบที่หนีบติดหู หรือแบบแม่เหล็กให้เลือกสาวๆ ก็ลองหามาใส่กันได้แล้ว แต่สำหรับสาวๆที่เจาะหูอยู่แล้วยิ่่งสบายเลย ต่างหูมีให้เลือกหลากหลาย สามารถเลือกใส่ได้ตามสะดวกตามแต่โอกาส มีทั้งแบบห้อย แบบห่วง แบบใหญ่อลังกาล แถมต่างหูแฟชั่นตอนนี้ ราคาถูกไม่แพงมากนัก

- สร้อยข้อมือกำไลข้อมือ

clip_image004

สำหรับสร้อยสร้อยข้อมือนี้สาวๆ บางคนอาจจะไม่ชอบเพราะอาจจะรำคาญ แต่สำหรับสาวบางคนที่ชอบเป็นชีวิตจิตใจ แต่สร้อยข้อมือนี้อาจจะดูใส่ยากไปซะหน่อย เพราะจะต้องดูให้เข้ากันกับชุดเสื้อผ้า หรือบางคนที่ใส่เครื่องประดับอื่นๆแล้ว เช่น แหวน หรือต่างหู ก็อาจจะต้องเอาให้เข้าชุดกัน

- นาฬิกาข้อมือ

clip_image005

นาฬิกาข้อมือนี้นอกจากจะเอาไว้ดูเวลาแล้วยังสามารถเป็นเครื่องประดับได้อีกด้วย เพราะดีไซน์ที่ทำออกมาให้เป็นเครื่องประดับมากขึ้นดังนั้นสาวๆ จึงสามารถเลือกแบบที่เป็นกึ่งเครื่องประดับมาใส่ได้ หรือหากใครไม่เน้นที่เป็นเครื่องประดับก็สามารถเลือกใส่ที่เป็นแบบธรรดาเรียบหรูที่สามารถเข้าได้กับเสื้อผ้าทุกแบบก็ไม่ว่ากันค่ะ

- แว่นตา

clip_image006

แว่นถือว่าเป็นเครื่องประดับฮิตกันมาค่ะตอนนี้ เรียกได้ว่าทุกคนแทบจะต้องมีไว้ติดตัวจะเอามาใส่ใช่งานจริงๆ หรือจะเอามาประดับเก๋ๆ ตามกระเเสก็แล้วแต่ สำหรับบางคนแค่มีแว่นตาเหน็บไว้ที่คอเสื้อ หรือคาดไว้ที่ศรีษะเป็นเหมือนที่คาดผมก็ชิคไปอีกแบบ หรือจะเอามาใส่เดินเล่นตอนนี้เค้าก็มีแว่นที่เป็นแฟชั่นเน้นกรอบใหญ่ๆ หรือเนิรต์หน่อย ให้เลือกใส่ตามชอบได้เลย

- หมวก

clip_image007

แฟชั่นหมวกนี้กำลังมาในฤดูร้อน (เหมาะมากกับการไปทะเล) นอกจากจะบังแดดแล้วยังทำให้ดูเป็นสาวอินเทรนด์ในทันทีเมื่อมีหมวก เดินเฉิดฉายริมทะเล หรือสาวคนไหนที่ชอบแนวสปอร์ตก็ใส่เป็นหมวกแนวสปอร์ตเท่ห์ๆแต่งตัวสไตล์สาวสปอร์ตเกิร์ล โดดเด่นแน่นอนค่ะ

เครื่องประดับชิ้นไหน โดนใจคุณสาวๆ บ้าง แต่อย่างไรก็ตาม เลือกตามความเหมาะสม ตามโอกาส อย่าประโคมใส่ทุกอย่างทุกสิ่งรวมกันเลือกเอาที่เข้ากับคุณเป็นตัวคุณมากที่สุดไม่อย่างนั้นคุณสาวๆ อาจจะโดนหาว่าเป็นบ้าหอบฟาง หรือลิเกได้

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.imall4you.com

สิ่งที่คุณอาจอยากรู้

Blog Interesting :สวยสมวัย...ด้วยธรรมชาติ,สไตล์แฟชั่นเสื้อผ้าการแต่งตัวอินเทรนด์,ผู้ชาย..ใครว่าเข้าใจยาก,เคล็ดลับง่ายๆ...ช่วยเพิ่ม ความจำดี,เคล็ดลับ เส้นทาง นักขาย,คู่มือ...ลดน้ำหนักเร่งด่วน,ศิลปะ...การพูดจูงใจคน,เทคนิคการแต่งกายตามแฟชั่น,ความรู้ กับตุ๊กตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ลงโฆณษา