วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หน้ายังงี้ แว่นแบบไหนดี?

clip_image001

ดวงตาเป็นสิ่งสำคัญที่เราควรจะดูแลใส่ใจ การเลือกแว่นก็ไม่ควรจะมองข้าม เลือกแว่นไม่เข้ากับใบหน้า อยู่ดีๆ ก็อาจจะกลายเป็นป้าอย่างไม่รู้ตัว มาดูการเลือกแว่นให้กับหน้าของคุณดูกัน

clip_image002

ข้อแรก ห้ามใส่แว่นที่มีรูปทรงคล้ายกับรูปหน้าคุณเด็ดขาดในทางตรงข้าม คุณต้อง เลือกแว่นที่ขัดแย้งกับรูปหน้าของคุณ เพื่อปรับให้ภาพรวมของรูปหน้าดูสมดุลและพอดีกัน

• ใบหน้ารูปกลม ห้ามใส่แว่นกลมเพราะจะยิ่งเพิ่มความกลมของใบหน้าให้ชัดขึ้นอีก แว่นทรงใหญ่สามารถใส่ได้ แต่ต้องเลือกเชฟเหลี่ยมหรือแบบวงรีที่มีส่วนหนึ่งตัดเป็นเหลี่ยม

• ใบหน้ารูปไข่ เป็นความโชคดีของคนรูปหน้าเรียวจริงๆ ใส่แว่นตากันแดดออกมาดูสวยกับทุกทรง

• ใบหน้าเหลี่ยม หลักเลี่ยงแว่นเหลี่ยมไว้เลย ควรเลือกแว่นที่มี curve สวยๆ เพื่อนำมาเบรกความเหลี่ยมของรูปหน้า

• ใบหน้ายาว รูปหน้านี้มีความใกล้เคียงกับรูปหน้าเรียว แต่อาจมีปัญหาที่หน้าผากโหนกสูงหรือมีคางยื่น แว่นที่เหมาะกับคนรูปหน้านี้ ควรจะเป็นแว่นขนาดใหญ่ที่สุดกว่าทุกรูปหน้าที่กล่าวมาก่อนหน้านี้ เพื่อลดพื้นที่หน้าลง ช่วยปรับเสปซหน้าให้พอดี แต่จะเลือกใส่เป็นเชฟไหนก็ได้ ทรงเหลี่ยม ทรงกลม ทรงเชิด ได้หมด

ขอบคุณ : never-age.com

สิ่งที่คุณอาจอยากรู้

Blog Interesting :สวยสมวัย...ด้วยธรรมชาติ,สไตล์แฟชั่นเสื้อผ้าการแต่งตัวอินเทรนด์,ผู้ชาย..ใครว่าเข้าใจยาก,เคล็ดลับง่ายๆ...ช่วยเพิ่ม ความจำดี,เคล็ดลับ เส้นทาง นักขาย,คู่มือ...ลดน้ำหนักเร่งด่วน,ศิลปะ...การพูดจูงใจคน,เทคนิคการแต่งกายตามแฟชั่น,ความรู้ กับตุ๊กตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ลงโฆณษา