วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

การแต่งกายให้เข้ากับรูปร่าง

หุ่นดี

เคล็ดลับวิธีการแต่งตัวให้เข้ากับหุ่นของคุณ เพื่อที่คุณจะได้ดูสวย ดูดีได้ ไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบใด เพียงแค่รู้จักแต่งรู้จักเสริม รู้จักเน้นความสำคัญให้ถูกจุด วิธีง่ายๆ ที่จะเลือกสไตล์เสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่าง

สาวหุ่นสามเหลี่ยมเหมือนโคนไอศกรีม (Cornet)
สาวหุ่นแบบนี้เหมือนเป็นผู้หญิงที่ยังโตไม่เต็มวัย เพราะสรีระคุณเธอเหมือนเด็กสาววัยแรกรุ่นหรือทอมบอย ที่จะมีไหล่ค่อนข้างกว้าง แต่สะโพกจะแคบ ไม่มีก้น : เสื้อผ้าที่ใส่สวยควรเป็นกางเกงขาเดฟหรือขากระบอกเพื่อโชว์ ส่วนล่างหรือสะโพก หรือจะเลือกเป็นเดรสแขนกุด แขนสั้น ความยาวชุดเลยเข่าก็ทำให้คุณดูดีทีเดียว

สาวหุ่นเข็มหมุด (Lollipop)
สาวหุ่นแบบนี้ถือเป็นสุดยอดหุ่นที่สาวๆ รุ่นใหม่ใฝ่ฝันที่จะมี เพราะนั่นหมายถึงว่าคุณเธอจะใส่เสื้อผ้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเอวสั้น เอวลอย ขาสั้น ขายาว เดรสสั้น เดรสยาว เธอสามารถใส่ได้หมด แถมใส่ได้สวยสุดๆ และเพื่อเป็นการเสริมความสนใจมากยิ่งขึ้นก็คือการเลือกเสื้อหรือเดรสที่มุ่ง จุดสนใจไปที่หน้าอกจะเป็นการเพิ่มเสน่ห์ได้เป็นอย่างดี บวกด้วยการหารองเท้าส้นเข็มสวยๆ อีกสักคู่ เริ่ดค่ะเริ่ด

สาวหุ่นระฆัง (Bell)
หุ่นแบบนี้ทำเอากลุ้มใจ เพราะช่วงเอวที่หนาและสะโพกที่กว้างจนดูเหมือนมีห่วงยางที่ผู้หญิงพกไปไหนมา ไหนด้วยตลอดเวลา แต่ก็เราก็ดูดี ดูสวยได้ เพียงแค่เลือกเสื้อผ้าสีเข้มๆ เข้าไว้ จะเป็นเดรสหรือกระโปรงทรงไหนก็ไม่ว่ากัน เพียงแต่ว่าต้องหาตัวที่ไม่เข้ารูปเท่านั้นมาใส่คุณก็สามารถเฉิดฉายได้ไม่อายใคร

สาวหุ่นช่วงแก้วไวน์ (Globlet)
สาวอกใหญ่แบบนี้ไม่ต้องเสียความมั่นใจไป เพราะการมีหน้าอกที่ใหญ่แบบนี้ถือเป็นจุดเด่นที่สาวอกไข่ดาวเป็นต้องอิจฉา เพียงแค่คุณสาวๆ หาเสื้อคอวีลึกสักครึ่งอก กับกระโปรงเหนือเข่า รองเท้าส้นสูงมาช่วยขับเรียวขาเรียวงามของคุณ เท่านี้คุณก็งามเลิศไม่แพ้ใครในปฐพีแล้ว

สาวหุ่นเชลโล่ (Cello)
เป็นสาวที่มีช่วงสะโพกใหญ่นั่นเอง และเพื่อเป็นการพรางสะโพกดินระเบิดให้อยู่หมัดก็แค่หากระโปรงเข้ารูปที่มี การเย็บครึ่งสะโพก กับการหาเสื้อที่เน้นช่วงบนให้เป็นจุดเด่นอย่างเสื้อคอวีก็ทำให้คุณดีมี เสน่ห์ต่อสายตาคนรอบตัวแล้ว

สาวหุ่นก้อนอิฐ (Brick)
สาวๆ หุ่นแบบนี้เป็นรูปร่างที่ตรงทื่อ เอวหาย ไหล่กว้างเหมือนนักกีฬาว่ายน้ำก็ไม่ปานของสาวๆ เหล่านี้คือ การหาเสื้อเข้ารูป กระโปรงพลีต หรือชุดเดรสที่มีการจับจีบช่วงสะโพกและมีการปล่อยชายเป็นหางปลาก็ทำให้คุณดู สวยสะดุดตาแล้ว เพิ่มเติมด้วยการนำรองเท้าส้นสูงสวยๆ สักคู่หนึ่งก็เป๊ค่ะเป๊ะ

ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวหุ่นแบบไหน  แค่คุณรู้จักนำโน่น นี่ นั่น มามิกซ์แอนด์แม็ตช์ กันแค่นี้ก็ส่วยได้แล้ว

บทความจาก Giggog.com
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

สิ่งที่อาจสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ลงโฆณษา