วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

เลือกนาฬิกาโดนใจเรา

C007 การซื้อหานาฬิกาข้อมือสักเรือน บางครั้งก็ใช่ว่าจะตัดสินใจเลือกซื้อกันง่าย ๆ เนื่องจากแต่ละคนต่างมีเหตุมีผลของตัวเองที่จะซื้อนาฬิกาซักเลือน เนื่องนาฬิกาใช่เป็นเพียงเครื่องบอกเวลาเท่านั้น แต่คนจำนวนไม่น้อยที่ซื้อนาฬิกาเพราะว่ารักในการสะสม ซื้อเพราะให้เหมาะสมกับกิจกรรม หรือมองนาฬิกาเป็นเครื่องประดับที่เสริมบุคลิกเพิ่มความมั่นใจ ดังนั้นเราจึง

การเลือกซื้อนาฬิกาให้ตรงตามวัตถุประสงค์ มีความสำคัญอยู่ไม่น้อยเพื่อไม่ให้เสียดายภายหลัง ดังนั้น ลองมาทำความรู้จักประเภท และลักษณะการใช้งานกันสักนิด จะได้ซื้อกันอย่างถูกใจ และถูกต้องเพื่อจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียดายในภายหลังหาเคล็ดลับในการเลือกนาฬิกาให้ตรงใจคุณๆ เพื่อนๆ มาฝากกัน...

นาฬิกาสำหรับนักกีฬา : จำ เป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวสำหรับกีฬาประเภทนั้น ๆ เช่น นาฬิกาสำหรับการดำน้ำจะต้องสามารถสวมดำน้ำได้ลึก และทนต่อสภาพแรงดันของน้ำ ส่วนกีฬาความเร็วสูง เช่น แข่งรถทั้งมอเตอร์ไซด์ และรถยนต์ควรจะทนต่อแรงสั่นสะเทือน และจับเวลาได้ด้วย

นาฬิกา Stylish : นาฬิกา ที่กล่าวมานี้อาจเรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาแบบครีเอทีฟ ควรจะเป็นนาฬิกาที่ทันสมัย ทั้งสีสัน ดีไซน์ และวัสดุ มีเอกลักษณ์เช่นนาฬิกาแฟชั่นแบรนด์ดังต่าง ๆ

นาฬิกา Casual : ควร คำนึงถึงความสบายในการสวมเป็นสิ่งแรกเพราะใช้บ่อย และควรจะกันน้ำ และแรงกระแทกได้บ้างเพื่อที่คุณจะไม่ต้องกังวลหากต้องตากฝน หรือลื่นหกล้ม

นาฬิกาสำหรับวันทำงาน : ควร มีความเที่ยงตรงในการบอกเวลา ตัวเลขเห็นได้ชัดเจน ถ้าใช้แบตเตอรี่ก็ควรใช้แบบอัตโนมัติจากการเคลื่อนไหวเพื่อที่พลังงานจะไม่ หมดระหว่างทำงานสำคัญ หรือขณะติดต่อธุรกิจ

นาฬิกาสำหรับออกงานสังคม : ควร จะเป็นนาฬิกาที่ดูเรียบเก๋ กึ่งทางการ ที่สำคัญควรจะเลือกที่เข้ากับชุดไปงานของคุณได้ง่าย เช่น นาฬิกาสายหนัง และหน้าปัดดำจะเข้ากับชุดสูทสีดำได้อย่างกลมกลืน

นาฬิกาสูงค่า : นาฬิกา ประดับเพชร และนาฬิกาหรูหรา เพชรนั้นทรงคุณค่าในตัวเอง จึงเหมาะยิ่งที่จะนำมาประดับในนาฬิกา เพราะจะอยู่กับคุณอีกนานแสนนาน หรืออาจจะตกทอดไปสู่คนรุ่นหลังอีกด้วย

ยังไงบ้างเอ่ยเคล็ดลับข้างต้นทั้งหมด น่าจะช่วยให้คุณๆ เพื่อนๆ เลือกนาฬิกาได้ดั่งที่ต้องการกันนะ คลาวหลังจะหาบทความอื่นๆ มาฝากอีกครับ

บทความจาก : web_loborwatch

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.chiwchiwshop.com/ ผู้ลงบทความ : Admin Chiwchiw

สิ่งที่อาจสนใจ

1 ความคิดเห็น:

  1. น่ารักดีคับ

    ขอฝากบทความดี ๆ เรื่องราวดี ๆ ของนาฬิกาแฟชั่นหน่อยนะค๊า..บ ติดตามได้ที่ลิงค์ : http://sellledwatch.blogspot.com/ หรือติดตามได้ในเฟสบุ๊คที่ : http://www.facebook.com/Kledwatch และเวปไซด์ : www.skythailandshop.com ขอบคุณค๊าบ

    ตอบลบ

ลงโฆณษา