วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

เลือกขาสั้นดูดี ตามรูปร่าง

clip_image001

กางเกงขาสั้นเทรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงและฮิตกันสุดๆ ตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นแบบยีนส์ แบบผ้า หรือเอวสูง เอวลอย แต่คุณไม่ควรตามเทนด์มากเกินไปจนไม่ดูรูปร่างขอตัวเอง เพราะถ้าเราใส่เพราะว่าแบบสวยดูดี ตามแฟชั่น อย่างเดียวอาจไม่เหมาะกับคุณและทำให้ดูไม่ดีก็เป็นได้ ไม่น่ามอง

สาวรูปร่างมาตรฐาน : สาวๆ ใช่ว่าจะใส่กางเกงทรงไหนก็ดูดี เพราะการเลือกกางเกงขาสั้นยาวระดับเข่าที่เป็นทรงกระบอกตรงๆ จะทำให้ต้นขาของคุณดูใหญ่ขึ้น ทางที่ดี คุณควรเลือกกางเกงขาสั้น ที่ปลายกางเกงบานออกเล็กน้อย จะช่วยทำให้รูปร่างของคุณดูเรียวบางและเพรียวขึ้นค่ะ

สาวรูปร่างเล็กกะทัดรัด : สาวๆ รูปร่างนี้อาจดูเหมือนไม่มีปัญหาในการใส่เสื้อผ้าเลย ก็ว่าได้ แต่ว่าในการแต่งตัวด้วยกางเกงขาสั้นหากสวมกางเกงที่ไม่สั้นมากแถมยังติดแถบผ้าระบายรุ่ยร่าย ช่วงเรียวขาของคุณก็จะถูกกลืนหายไปในเนื้อผ้าด้วย ดั้งนั้นสาวรูปร่างเล็ก ควรเลือกกางเกงขนาดสั้นนิดนึงและพอดีตัวหน่อย เพราะจะทำให้ช่วงขาดูยาวขั้น

สาวช่วงล่างใหญ่ : สาวรูปร่างใหญ่ ต้นขาใหญ่หรือบั้นท้ายดินระเบิดนั้นเป็นปัญหาที่หนักใจของสาวๆ รูปร่างนี้เลยก็ว่าได้ เวลาที่อยากจะนุ่งขาสั้นยิ่งทำให้ช่วยล่างของคุณดูใหญ่ขึ้นไปอีก คุณควรเลือกกางเกงเอวต่ำพอดีตัว ยาวระดับเข่า แต่อย่าให้ช่วงขาสอบจนเกินไป เท่านี้ก็จะช่วยอำพรางต้นขา และส่วนล่างที่ใหญ่ได้ค่ะ

สาวรูปร่างอวบ : สาวๆ ที่มีรูปร่างแบบนี้บางรายอาจจะได้แค่มองกางเกงขาสั้น แล้วบอกกับตัวเองว่าไม่เข้ากับคุณเลย แบบว่าขาดความมั่นใจ เพราะเวลาใส่กางเกงขาสั้นแล้วรู้สึก อึดอัด ทรวงทรงผลิออกมา ทำให้ขาดความมั่นใจอย่างแรง แต่ไม่ต้องคิดมากไปเลย จริงๆ แล้วใช่ว่าจะไม่มีกางเกงขาสั้นที่เหมาะกับสาวร่างอ้วนนะคะ ควรเลือกกางเกงขนาดสั้นที่ไม่รัดตัวจนเกินไป ให้ออกหลวมนิดๆ และปลายขากางเกง รอบต้นขาบานเล็กน้อยเท่านี้ก็ทำให้คุณสวยได้แล้ว

ขอบคุณภาพประกอบจาก lookbook.nu

สิ่งที่อาจสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ลงโฆณษา