วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

ทิปการแต่งตัว ให้สวยเริ่ด

สวยเริ่ด

ทิปการแต่งตัวโดนๆ สำหรับสาวๆ ที่มิกซ์แอนด์แมทซ์ กันให้เริ่ดสุดๆ มาดูว่าเซเลปคนดังเค้าแนะนำยังไงกันบ้าง

1.ถ้ามีชุดสีเรียบ ๆ อยู่แล้ว ควรแมทซ์กับแอสเซสเซอรี่ เช่น กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ให้สีตัดกันไปเลย ยกตัวอย่าง เดรสแดง กระเป๋าดำ รองเท้าน้ำเงิน หรือถ้าไม่ต้องการฉูดฉาดมาก เลือกใช้การแต่งตัวสีสันแค่ชิ้นเดียวก็พอ ถ้าเดรสลาย ควรแม๊ทซ์กับกระเป๋าสีเรียบ โดยเลือกสีกระเป๋ามาหนึ่งสี จากสีที่มีอยู่ในชุดลาย ส่วนรองเท้าให้เป็นสีดำหรือนู้ด

2.เทรนด์การแต่งตัวมาแรงตอนนี้ คือ กระโปรง หรือ เดรส แบบสั้น สำหรับคนรูปร่างไม่สูง ควรหาส้นสูงมาสวมใส่ จะช่วยให้ช่วงขาดูยาวขึ้นได้

3.ถ้าเสื้อผ้าหรือเดรส เป็นแบบคอปิด หรือดูเรียบมาก ควรเลือกใช้ สร้อยคอยาว ที่มีดีไซน์ หากเสื้อ หรือเดรส เป็นแบบไหล่เดี่ยว อย่าใส่สร้อยคอ ให้เลือกใส่ตุ้มหูระย้าแทน จะช่วยขับให้ชุดดูเด่นขึ้น

4.บางคนอาจคิดว่าเครื่องประดับสีเมทัลลิคดูเยอะไปสำหรับแต่งกลางวัน แต่ความจริงแล้ว สามารถนำมาเติมลูกเล่น ให้ชุดเรียบได้ ไม่แพ้เครื่องประดับสีสัน

5.แจ๊ค เก็ตสูท เป็นแฟชั่นอีกชิ้น ที่สามารถนำมาแต่งให้หลายสไตล์ ให้จับคู่กับเสื้อเชิ๊ต และกระโปรงทรงสอบส่วน จับคู่กับเสื้อยืดคอวี กระโปรงสั้นพอดีตัว

6.หาก ใส่กางเกงขาสั้น ควรเลือกแบบที่ความยาวไม่กึ่งๆกลางๆ เช่น สามส่วน หรือสี่ส่วน ที่สำคัญ หากท่อนล่างใส่สั้นแล้ว เสื้อท่อนบนควรมีแขน

ที่มา : www.lovelyfinery.com
รูปภาพจาก : www.dek-d.com

สิ่งที่อาจสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ลงโฆณษา