วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

เลือกชั้นใน กับชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงาน การเลือกชุดชั้นในที่ถูกต้องเหมาะสม ส่งเสริมรูปร่างให้สวยเด่นยิ่งขึ้น เจ้าสาวจะต้องรู้สึกเหมือนกับว่าชุดถูกออกแบบตัดเย็บมาเพื่อเธอคนเดียวโดยเฉพาะ ด้วยความที่ช่างพอดีไปทุกตารางนิ้ว เก็บทรวดทรงให้อยู่ในที่ทางอย่างถูกต้อง และตัดเย็บด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี ถ้าจะให้สมบูรณ์ที่สุดว่าที่เจ้าสาวควรเลือกแบบชุดแต่งงานไว้คร่าว ๆ แล้วเลือกชุดชั้นในที่เข้ากัน และสวมชุดชั้นในชุดนั้นไปวัดตัวตัดชุด รูปร่างของหญิงแต่ละคนไม่เหมือนกันและเป็นไปไม่ได้ที่จะเหมือนกัน

ชุดชั้นในที่ดีจะส่วนช่วยเป็นอย่างมากที่จะทำให้รูปร่างดีขึ้นเมื่อสวมใส่ และในระยะยาวโครงสร้างที่ออกแบบมาอย่างดีีที่สุดของมัน จะช่วยทำให้รูปร่างเจ้าสาวเข้าที่และดีขึ้นอย่างแท้จริง ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่มักมีปัญหาของฐานอกที่กว้างเนื้ออกไม่อิ่มเต็มเท่าที่ควรกับเนื้อส่วนเกินด้านข้างและด้านหลัง การเก็บส่วนเกินนี้ทำได้อย่างดีด้วยชุดชั้นในและการสวมใส่ที่ถูกต้อง เมื่อสวมชุดชั้นในควรโน้มตัวลงมาด้านหน้า สวมสายบ่าก่อนแล้วค่อย ๆ เอื้อมมือติดตะขอด้านหลัง จากนั้นก็ใช้มือค่อย ๆ สอดเข้าไปในเต้าทรง ใช้มือโกยเก็บเนื้อด้านข้างและหน้าอกให้อยู่ใน cup อย่างถูกต้อง วิธีนี้จะทำให้สรีระของคุณดูดีขึ้นทันตาเห็น และถ้าเป็น เสื้อชั้นในตัวยาวถึงชายโครง (long cup) จะช่วยเก็บเนื้อหลังได้ดี ไม่ให้มีส่วนเกินทิ้งเป็นรูปรอยอยู่บนเสื้อชุดสวยให้ต้องลำบากใจ

ส่วนกางเกงชั้นใน เลือกแบบให้เหมาะสมกบสรีระ คนที่มีปัญหาหน้าท้องใหญ่ เอวหนา ควรสวมกางเกงชั้นในแบบเต็มตัว เลือกที่มีแพทเทิร์นซึ่งจะช่วยเก็บส่วนเกินกระจายออกให้รูปร่างดูดียิ่งขึ้น การเลือกใช้ชุดชั้นใน ในวันสำคัญให้ดูที่แบบและวัสดุของชุดข้างนอกเป็นสำคัญ ถ้าเป็นผ้าพลิ้ว ทิ้งน้ำหนักแนบตัว แบบนี้ต้องการชุดชั้นในที่ไร้ร่องรอยบางเนียนไปกับผิว

ชุดประเภทเกาะอกหรือมีสายคล้องไหล่บอบบาง ต้องการชุดชั้นในไร้สายและมีโครงสร้างที่พยุงสรีระให้อวดความสวยงาม อย่างเต็มที่ เพื่อที่คุณจะได้เป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดของเขา สมกับเป็นคืนวันอันน่าจดจำไปตลอดชีวิต

บทความ : sanook.com

สิ่งที่อาจสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ลงโฆณษา