วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

หุ่นไม่ดีเหมือนนางแบบ...ก็สวยได้ !

หุ่นไม่กีก็สวยได้ สาวคัพ E ไม่มั่นใจทรงอก : ผู้หญิงคัพ E ควรจะเลี่ยงแฟชั่นการแต่งตัวด้วยเสื้อที่มีลวดลายฉวัดเฉวียนบริเวณหน้าอก เสื้อรัดรูปเก็บเอว หรือเสื้อสีอ่อนลายทาง เพราะมันจะไปเพิ่มความโอฟารให้มากขึ้นไปอีก สำหรับการแต่งตัวของสาวๆ คัพ E นั้นควรเป็นเสื้อสีเข้ม เรียบๆ ไม่มีลวดลาย ไม่ต้องรัดรูปมาก และพรางหน้าอกด้วยสร้อยเส้นยาว เอาความสวยของสร้อยมาดึงดูดสายตาแทน

ขาตะเกียบเรียกพี่ : สำหรับสาวๆ ขาเรียวเล็กมาก...(ตะเกียบเรียกพี่) ควรแต่งตัวโดยเพิ่มความอวบให้เรียวขา ด้วยการใส่กระโปรงสีอ่อนเพื่อพรางตาให้ช่วงขาดูสมส่วน และควรเลี่ยงการแต่งตัวด้วยกระโปรงสีเข้มๆ ที่จะทำให้ขาดูเล็กลงไปมากกว่าเดิม หรือถ้าจะให้สวยเปรียวและไม่ทำให้ขาดูเรียวของเราดูไม่ดี ก็ลองใส่รองเท้าบูทสูงเท่าเข่าก็อำพรางขาได้เหมือนกัน

สะโพกใหญ่ดินระเบิด : ผู้หญิงสะโพกดินระเบิดไม่ควรแต่งตัวด้วยการใส่กางเกงสีอ่อน เช่น ขาว เหลือง ครีม จะทำให้สะโพกคุณใหญ่ขึ้นไปอีก ถ้าอยากให้สะโพกดูเล็กลงประมาณ 2-3 ไซส์ ขอแนะนำเลยให้คุณใส่กางเกงรัดรูปสีเข้ม ไม่ว่าจะเป็น ดำ เทา เขียวเข้ม กรมท่า ใส่กับเสื้อตัวเก่งของคุณ รับรองหนุ่มมองเหลียวหลังเลย

ต้นแขนใหญ่ : สาวๆ ที่ต้นแขนใหญ่ มีไขมันแกว่งไปมา ควรเลี่ยงการแต่งตัวด้วยเสื้อแขนกุด แล้วหันมาใส่เสื้อแขน 3 ส่วนแทน หรือจะเป็นแขนตุ๊กตาที่ไม่รัดมากก็ได้ เพื่อปิดบังส่วนที่ไม่น่าโชว์แล้วเน้นการแต่งตัวสวยที่ส่วนอื่นแทน ก็ดูดีไม่แพ้ใคร

ขอบคุณข้อมูลจาก spicy
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

สิ่งที่อาจสนใจ

1 ความคิดเห็น:

ลงโฆณษา